top of page
Search
  • Writer's pictureThomas Beans

ไม่ผิดหวัง คล็อปป์ชมเคลเลเฮอร์ฮีโร่หงส์แดง


ไม่ผิดหวัง คล็อปป์ชมเคลเลเฮอร์ฮีโร่หงส์แดง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกปากชื่นชมผลงานของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายด่านมือสองที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลย หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ


กุนซือเฮฟวี่เมทัลชาวเยอรมัน ยืนยันก่อนเริ่มเกมแล้วว่าจะเลือกใช้งาน เคลเลเฮอร์ ในการดวลกับ “สิงห์บลูส์” แม้ว่าทาง “หงส์แดง” จะมีมือกาวอย่าง อลิสซง เบ็คเกอร์ พร้อมอยู่แล้วก็ตาม และในที่สุดนายทวารชาวไอริชก็ได้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ข่าวกีฬาล่าสุด


“แม้เกมนี้จะเป็นเกมฟุตบอลอาชีพ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เป็นเด็กหนุ่ม และลงเล่นในทุกรายการ จะให้ผมทำยังไงได้? เขาสมควรได้รับสิ่งนี้ ที่สนามซ้อม เรามีกำแพงที่แสดงชื่อนายทวารทั้งหมดที่ได้แชมป์ และ ควีวิน สามารถเข้าไปอยู่ในนั้นได้แล้ว มันสมควรเป็นอย่างนั้น มันสุดยอดมากๆ”


“ผมแฮปปี้ที่ผู้คนได้ฉลองกับเรื่องนี้ ด้าน เชลซี แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อมากๆ เราสู้กันได้อย่างสูสี แต่นี่มันเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น เราจำเป็นต้องมีโชคด้วย และวันนี้เรามีโชค เกมน่าจะจบลงด้วยสกอร์ 5-5 มากกว่า” คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ข่าวบอลออนไลน์

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page