top of page
Search
  • Writer's pictureThomas Beans

ไม่หวั่นแม้โดนก่อน ชาบีมั่นใจบาร์เซโลน่าแซงดับเอลเช่ได้


ไม่หวั่นแม้โดนก่อน ชาบีมั่นใจบาร์เซโลน่าแซงดับเอลเช่ได้ ชาลี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยว่า มั่นใจอยู่แล้วว่าท้ายที่สุดจะแซงชนะ เอลเช่ ได้ แม้จะเสียประตูก่อนก็ตาม


ในนัดดังกล่าว เอลเช่ ด้วยการออกนำไปก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก ฟิเดล แต่ในช่วงครึ่งหลังทีมเยือนก็ได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 60 จาก เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนที่สุดท้าย เมมฟิส เดอปาย จะสังหารจุดโทษเป็นประตูชัยในนาทีที่ 84 ทำให้ บาร์เซโลน่า เลื่อนขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนมี 48 แต้ม จากการลงเล่น 26 นัด ข่าวฟุตบอลวันนี้


อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยว่า “บาเดีย (ผู้รักษาประตู เอลเช่) เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาป้องกันการทำประตูของเราได้หลายครั้ง แต่มันเห็นชัดว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเราจะได้ประตูเมื่อไหร่ ผมคิดว่า บาร์ซ่า สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว และเราคู่ควรกับชัยชนะครั้งนี้”


“พอเราได้เลงเล่นมากขึ้น ผมคิดว่าเราก็มีพัฒนาที่ดีขึ้นและดีกว่าเกมที่ผ่านๆมา ในแมตช์นี้เราน่าจะชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ ส่วน เฟร์ราน ได้มอบหลายอย่างให้กับเรา เขาสร้างความอันตรายได้เยอะมาก และท้ายที่สุดเขาก็ได้รางวัลเป็นประตูที่เขาทำได้” เว็บข่าวฟุตบอล

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page